Khởi công nhà máy sản xuất sơn tự động công suất 50 triệu lít/ năm tại Hưng Yên

Ngày đăng: 25-11-2019

Ngày 22/11/, Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội (Sơn Hà Nội) chính thức khởi công nhà máy sản xuất sơn tự động thứ 2 tại tỉnh Hưng Yên với sự tư vấn – cung cấp – lắp đặt hệ thống dây chuyền từ công ty TNHH TMDV Hùng Vân.

Theo đó, toàn bộ vận hành của nhà máy sẽ được kiểm soát trên một phần mềm trung tâm, đảm bảo được độ chính xác và đồng đều về chất lượng của từng đợt sản xuất khác nhau. Hơn nữa, hệ thống cho phép người quản lý truy suất và kiểm soát độ chính xác của các loại nguyên liệu khi nạp vào bằng cân điện tử và van định lượng với sai số tính bằng gram. Với nhà máy sản xuất sơn tự động này sẽ cho biết số lượng nguyên vật liệu cần thiết cho từng đợt sản xuất giúp công ty quản lý và lên kế hoạch chuẩn bị nguyên liệu dự trữ.

Khởi công nhà máy sản xuất sơn tự động công suất 50 triệu lít/ năm

Lễ khởi công nhà máy thứ 2 với công suất 50 triệu lít/ năm

Định hướng hiệu quả với nhà máy sản xuất sơn tự động tại Hưng Yên:

Đại diện Sơn Hà Nội cho biết, nhà máy sản xuất sơn tự động hóa này cũng giúp công ty tiết kiệm tới 85% nhân lực tham gia vào quá trình sản xuất so với các hệ thống sản xuất thông thường, giảm thiểu tối đa sai sót và mức độ phụ thuộc vào nhân viên, chất lượng sản phẩm theo đó ngày càng được nâng cao. Toàn bộ hệ thống được vận hành khép kín và chính xác theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ tạo nên một môi trường làm việc ít bụi bẩn, ít mùi nguyên liệu, thân thiện với con người và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Khởi công nhà máy sản xuất sơn tự động công suất 50 triệu lít/ năm

Lễ bấm nút khởi công xây dựng nhà máy thứ 2 của Sơn Hà Nội tại Hưng Yên

Nhà máy sản xuất sơn tự động thứ 2 này được xây dựng trên khuôn viên rộng 30.000m2 và dự kiến đi vào hoạt động từ Quý III năm 2020 với công suất thiết kế đạt 50 triệu lít/năm.

Khởi công nhà máy sản xuất sơn tự động công suất 50 triệu lít/ năm

Đại diện ICHEMAD Profarb – Dr. Radoslaw Adamex & Mr. Dmitriy Chernysh và Đại diện công ty Hùng Vân – Mr. Bùi Ngọc Hùng & Ms. Sasha Mai

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên phân phối cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!