Cải tiến và lợi ích vượt trội của công nghệ nghiền rổ đĩa đôi

Ngày đăng: 15-08-2020

Với kinh nghiệm chuyên sâu về tư vấn – thiết kế – cung cấp – lắp đặt nhà máy sản xuất cho các ngành sơn, mực in, thuốc bảo vệ thực vật,… Công ty Yourtech luôn mong muốn cung cấp các loại máy móc với công nghệ tốt nhất để vừa đảm bảo được chất lượng cao cho sản phẩm, vừa tiết kiệm chi phí sản xuất và luôn được cập nhật, cải tiến liên tục.

Trong bài viết này Công ty Yourtech  xin cung cấp tới Quý khách hàng và Quý doanh nghiệp đặc biệt là trong ngành sơn và mực in về lợi ích vượt trội mà công nghệ nghiền rổ đĩa đôi mang lại, và vì sao nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 70% thời gian sản xuất.

công nghệ nghiền rổ đĩa đôi

1. Cấu tạo đĩa bơm đôi

Đĩa bơm đôi tạo chế độ bơm từ trong rổ nghiền ra ngoài và cuốn hoàn lưu lên lại đỉnh rổ để tiếp tục đưa sản phẩm vào rổ… cho phép sản phẩm vào rổ liên tục trong một khoảng thời gian ngắn – mà mỗi lần sản phẩm vào rổ thì bị bi nghiền va đập ở tốc độ cao (động năng lớn) nên làm hạt màu bị bung ra rất nhanh và đó là nguyên nhân nghiền nhanh và nghiền hiệu quả.

công nghệ nghiền rổ đĩa đôi

2. Sở dĩ bi nghiền va đập vào nhau với tốc độ lớn là vì máy chạy được ở tốc độ cao. Và máy chạy được ở tốc độ cao là vì rổ nghiền được làm mát toàn bộ rổ với nguyên lý làm mát dạng ruột gà có dẫn hướng dòng nước làm mát để hiệu quả làm mát cao nhất…nên khả năng làm mát rất hiệu quả do đó nhiệt độ sản phẩm tăng ít dẫn đến máy hoạt động được ở tốc độ cao và nhanh.

3. Rổ được làm bằng khối đúc đặc bên ngoài nên ko có các khe hở bên hông rổ và được đánh bóng với độ bóng Ra = 0.6-0.8my nên rửa để thay màu rất nhanh. ( 15 phút rửa xong để nghiền màu mới)

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

Tag:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!