Sử dụng sơn hiệu ứng ngày càng được ưa chuộng

Ngày đăng: 07-12-2020

Ngày nay, khách hàng thể hiện nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao đối với việc sử dụng sơn. Không những đòi hỏi về chất lượng bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường. Người tiêu dùng cũng đặt tiêu chí khi lựa chọn sơn phủ sao cho phù hợp với nhu cầu trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Để ngôi nhà trở nên sinh động hơn, ngoài việc sử dụng sơn màu thì giấy dán tường cũng là một giải pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, giấy dán tường sẽ lộ ra vô vàn khuyết điểm như khó lau chùi, dễ bong tróc, tuổi thọ trung bình thấp, đặc biệt là không tạo được hiệu ứng chân thật cho người nhìn. Bên cạnh đó, do khổ giấy luôn phải tuân theo kích cỡ nhất định nên khi thi công sẽ gây ra nhiều lãng phí không cần thiết cũng như độ hoàn thiện không cao.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng đó của khách hàng, các công ty sản xuất sơn đưa ra vô vàn lựa chọn cho khách hàng về màu sắc sơn, các ứng dụng của sơn. Đặc biệt, là sự ra đời của dòng sơn hiệu ứng với hiệu quả thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, độ bền cao, phù hợp điều kiện khí hậu của Việt Nam, sơn hiệu ứng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo. 

Sơn hiệu ứng

Vậy, sơn hiệu ứng là gì?

Sơn hiệu ứng ra đời như cách thay thế cao cấp, hạn chế được toàn bộ những khuyết điểm của giấy dán tường. Hiểu đơn giản, sơn hiệu ứng giống như là sơn nước thông thường nhưng bao gồm các hoa văn và vân để tạo nên sự kết hợp độc đáo đến bất ngờ giúp ngôi nhà của bạn mang một phong cách riêng.

Một số dòng sơn hiệu ứng đang được thị trường ưa chuộng, bao gồm :

– Sơn hiệu ứng ánh kim

– Sơn hiệu ứng bề mặt của vải nhung mịn Cashmere

– Sơn hiệu ứng bề mặt của vải lanh mộc mạc

– Sơn hiệu ứng vải dệt Jute

– Sơn hiệu ứng đá cẩm thạch

– Sơn hiệu ứng đa sắc

– Sơn hiệu ứng cát sa mạc Safari

– Sơn hiệu ứng vân chìm, vân nổi

Các loại sơn hiệu ứng

Một số ưu điểm nổi bật của sơn hiệu ứng

Sau khi biết được khái niệm của sơn hiệu ứng thì sau đây hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà chúng mang lại thông qua những ưu điểm dưới đây.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Hiện nay trên thực tế, việc lau chùi các loại sơn thông thường là vô cùng khó khăn và cần nhiều sự tỉ mỉ. Bởi vì chỉ cần một vết bẩn nhỏ đã khiến cho một mảng sơn trở nên mất thẩm mỹ đi nhiều lần.

Tuy nhiên, đối với loại sơn hiệu ứng này, việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Bởi vì chúng có bề mặt lì và khô nhanh chóng nên bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là đã có thể lau chùi sạch sẽ được các vết bẩn trên tường.

Tính thẩm mỹ cao

Một ưu điểm nổi bật nhất mà không thể không nhắc đến đó chính là sơn hiệu ứng mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời, với những họa tiết được lựa chọn theo sở thích của gia chủ cũng góp phần tạo nên sự khác biệt cho căn nhà.

Bên cạnh đó, dòng sơn hiệu ứng rất đa dạng do đó, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được loại sơn phù hợp nhất với phong cách tổng thể cũng như dễ dàng hài hòa với đồ đạc, cách bố trí sắp xếp của công trình, kiến trúc.

Tiết kiệm thời gian thi công

So với các loại sơn nước hay các loại giấy dán tường thì việc sử dụng sơn hiệu ứng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian thi công cũng như các chi phí phát sinh khác. Bởi vì tường không cần phải lắp ghép cốt pha hay các chi phí bảo dưỡng rêu, mốc và hư hại định kỳ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng loại sơn này còn giúp đảm bảo tuổi thọ cho tường bởi vì những tác động từ môi trường khó có thể nào thấm sâu vào bên trong lớp sơn được.

Sơn hiệu ứng trước đây thường sử dụng trong những ngôi biệt thự, khách sạn sang trọng hay những resort đẳng cấp. Hiện nay, loại sơn này được sử dụng rộng rãi hơn trong những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo hay các khu căn hộ cao cấp.

Ứng dụng của sơn hiệu ứng

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Quý doanh nghiệp đang mong muốn tìm một nhà cung cấp uy tín trên thị trường về máy móc, thiết bị sản xuất cho ngành sơn. Vui lòng liên hệ với Công ty Thương Mại Yourtech theo thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp chi tiết theo nhu cầu. 

Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh, bi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu máy móc thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt dây chuyền đóng gói, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YOURTECH

Địa chỉ: L5-36.OT05, Tòa nhà Landmark 5, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: hubert@yourtech.vn

Hotline (tư vấn miễn phí): +84 90 33 44 140

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!