Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech sơn dễ dàng góc Faraday

Ngày đăng: 13-11-2019

Sử dụng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech để có sản phẩm chất lượng cao với giá thành đầu tư và chi phí duy trì thấp

Công ty Yourtech tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối các thiết bị súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech. Vốn được biết đến là một công ty chuyên phân phối máy móc thiết bị cho ngành sơn, mực in, thuốc bảo vệ thực vật, dược phẩm,… Yourtech đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tiên tiến nhất và luôn giữ vững hai nguyên tắc “cải tiến” để “thỏa mãn nhu cầu khách hàng”

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa đảm bảo được chất lượng cao cho sản phẩm, vừa tiết kiệm đến 30% bột tránh lãnh phí lại còn tiết kiệm được chi phí thay thế phụ tùng, tránh nhiễm điện cho công nhân và an toàn hơn với môi trường. Công ty Yourtech giới thiệu đến Quý doanh nghiệp súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Magnum – Công nghệ Đức, sản xuất tại Ấn Độ.

Các tính năng đặc biệt của súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech:

1/. TIP VOLTAGE: (điện áp đầu ra)

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định của máy phun sơn tĩnh điện. Súng phun sơn tĩnh điện của chúng tôi có hiệu điện áp lên tới 95kV tích điện hiệu quả lên bột sơn, tạo độ bám dính hoàn hảo. (Thông thường bột sơn cần từ 60-80kV)

2/. Sơn góc Faraday

Với súng phun sơn tĩnh điện cầm tay MAGNUM II, mối lo ngại sơn không bám vào góc của vật sơn sẽ không còn bởi vì súng phun sơn của chúng tôi có mạch điều áp tự động, tự động điều chỉnh điện áp để phù hợp với nhiều chế độ sơn mà không cần phải điều chỉnh bằng tay, nên khi sơn vào góc của vật rất dễ và độ dày sơn ổn định, bề mặt phẳng đẹp cho dù ở các chế độ sơn xa hay gần.

3/. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay sử dụng mạch điều áp tự động (chỉ có trong một số dòng cao cấp)

Đây là bộ phận đặc biệt được trang bị cho các dòng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay của hãng INTECH. Đối với súng sơn tĩnh điện, bộ phận cao áp rất quan trọng và mạch điều áp tự động có chức năng cân đối điện áp cho cao áp, tránh hiện tượng sốc điện cho cao áp nên bảo vệ được cao áp cho quá trình sử dụng lâu dài.

Bộ điều khiển súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech

4/. Bộ điều khiển: PP 17

Đằng sau khung điều khiển có chức năng bảo vệ thiết bị theo tiêu chuẩn IP54, bảo vệ máy khỏi tác động của không khí trong khu vực sơn tĩnh điện.
Các bộ phận điện tử được tách biệt với không khí và dễ dàng bảo trì làm cho PP 17 trở nên an toàn và tiện dụng.
Các hướng dẫn cần thiết được in tại các vị trí dễ đọc.

5/. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay được thiết kế đặc biệt

Cò súng cảm ứng

Không gây mỏi tay khi sử dụng lâu. Người sơn chỉ cần chạm ngón tay vào cò súng là súng kích họat mà không phải dùng sức để bóp cò.
Không bị mòn và an toàn vì súng chỉ hoạt động khi người vận hành súng có tiếp đất.

Đường dây dẫn bột

Thay đổi màu sắc dễ dàng và nhanh chóng là tiện ích độc đáo của đường ống dẫn bột được nối từ bên ngoài vào súng tách rời với khoang cao áp nên việc bảo trì trở nên dễ dàng, bảo vệ cao áp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Thiết bị được thiết kế tháo lắp dễ dàng

Giảm thiểu hư tổn cho thiết bị vì không cần tháo lắp để vệ sinh tăng độ bền của cao áp và tuổi thọ của thiết bị.

Công nghệ của Đức

Súng Sơn được sản xuất tại Ấn Độ theo công nghệ của Đức. Thiết kế và thông số kỹ thuật tính năng theo công nghệ của châu Âu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

công nhân sử dụng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay

Thùng bột

Thùng chứa bột bằng thép không rỉ, chính vì vậy việc lau chùi trở nên cực kỳ dễ dàng và tuổi thọ của nó cũng cao. Riêng thiết bị Maxim, có trang bị thêm thiết bị sàng bột. Có cảm biến nhận biết tình trạng bột trong thùng

Thiết bị hút bột trực tiếp

Bột được hút trực tiếp từ thùng carton không cần phải đựng bột vào một thiết bị chứ khác

Bơm bột

Đảm bảo hiệu suất bơm bột hoạt động đều, nhịp nhàng. Không cần phải tốn thêm nhiều lượng khí để bơm bột mà hiệu suất bơm bột vẫn đạt hiệu quả cao. Thêm vào đó, nó giúp tăng tuổi thọ của ông khuết tán và giảm thiểu các vật thể lạ trong bột bắn lung tung.

phụ kiện của súng phun sơn tĩnh điện cầm tay

6/. Việc thay đổi độ rộng hẹp của tia phun chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ cần di chuyển nắp

7/. Tùy ý lựa chọn đầu sơn phù hợp với vật sơn để mang lại hiệu quả cao nhất

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!