Súng phun sơn tĩnh điện

Ngày đăng: 21-11-2022

Đặc điểm kỹ thuật súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ

– Chiều dài súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech khi có đầu phun: 390 mm

– Trọng lượng súng có dây dẫn bột: 570 gam

– Điện áp đầu ra súng: 95kV DC (Max)

– Lượng bột phun ra: 400 gam/phút; 0.7 gam/cm2.

– Công nghệ của Đức: súng sơn được sản xuất theo công nghệ của Đức tại INDIA.

– Một bộ bao gồm: Xe đẩy, thùng bột 20kg/40L, bộ điều khiển, súng sơn, toàn bộ dây kết nối và bộ phụ kiện.

– Xuất sứ: Statfield (Ấn Độ)

– Bảo hành: 12 tháng.

Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ

Lý do vì sao nên lựa chọn súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech

1. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay – tích điện tốt, bột sơn bám dính cao

Điều quan trọng nhất của súng phun sơn tĩnh điện cầm tay là có bám dính tĩnh điện tốt hay không để ra được lớp sơn bền và đẹp thì Súng sơn của Intech đáp ứng được điều đó khi sở hữu điện áp cao đến 90Kv giúp tích điện tốt lên bột, bám dính tốt lên bề mặt vật sơn. Ngoài phần sơn sau khi đi ra phía sau vật do được tích điện nên cũng quay về bám ngược lại mặt sau của vật, nên ngoài bám dính tốt còn giúp tiết kiệm được bột sơn rơi xuống và cần phải thu hồi. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, tăng cao chất lượng sản phẩm.

2. Sử dụng được đa dạng các loại bột sơn

Phù hợp cả những loại bột sơn khó như có nhủ kim loại đều đạt được yêu cầu của khách hàng.

Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech

3. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ sơn được các góc khó sơn – faraday

Ngoài bám dính tốt thì súng phun sơn tĩnh điện cầm tay còn vào được các góc cạnh hiệu quả. Súng sơn Intech được các kỹ sư tích hợp bộ điều áp, giúp súng có thể tự động điều chỉnh điện áp, giúp đưa sơn vào được các góc khó sơn, tránh các sản phẩm lỗi mà đến khi sấy nhiệt mới phát hiện hay phải mất thời sơn dặm lại lần thứ 2.

4. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay – sử dụng dễ dàng

Đi kèm hiệu quả là những tiện lợi cho người vận hành khi sử dụng trong thời gian dài. Với cò súng được thiết kế cảm ứng, thân súng được thiết kế bằng chất liệu Polimer cao cấp nhẹ và bền, từ đó giúp người vận hành có thể sử dụng với thời gian dài mà ít bị mỏi tay hơn từ đó tránh những sai sót trong quá trình vận hành.

Đồng thời, trong quá trình sử dụng thay màu dễ dàng nhanh chóng, khâu vệ sinh cũng rất đơn giản. Do đường dẫn bột độc lập giúp người công nhân dễ dàng vệ sinh, thay màu sơn. Đầu súng dễ dàng điều chỉnh tia sơn ra góc rộng hay hẹp, lắp ghép các đầu sơn khác nhau cũng rất dễ dàng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian vận hành, tối ưu hiệu quả ra thành phẩm cho doanh nghiệp, tăng cao lợi nhuận.

Súng sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ

5. Giá thành cạnh tranh – chất lượng vượt trội

Được sản xuất tại Ấn Độ theo Công nghệ của Đức giúp sản phẩm có chi phí đầu tư hợp lý tiết kiệm đến 40-50% khi đầu tư một thiết bị có chất lượng tương đương trên thị trường hiện tại như Gema hay Wagner.

Sản xuất tại Ấn Độ còn giúp nhiệt đới hóa sản phẩm, phù hợp hơn với điện kiện nhiệt đới nóng ẩm của các nước Đông Nam Á và Châu Á nói chung. Nên chẳng những không hề đắt để mang về một sản phẩm chất lượng mà có phù hợp với điều kiện của địa phương.

6. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ có tuổi thọ và độ bền cao

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của Súng sơn là bộ cao áp được các kỹ sư của Intech thiết kế bảo vệ bằng bộ cảm biến điều áp. Nhờ vậy, có thể điều chỉnh điện áp phù hợp để sơn vào các góc khó sơn mà khi người công nhân vô tình chạm đầu kim của súng vào vật sơn trong quá trình sơn thì điện áp tự động được đưa về = 0 tránh gây sốc cho bộ cao áp, nhiều lần dẫn đến hỏng bộ cao áp và doanh nghiệp phải tốn chi phí sửa chữa. Đồng thời chức năng này cũng giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

7. Đầu kim được bảo vệ bằng thiết kế lùi vào trong dấu phần lớn trong thân súng tránh bị gãy nếu như vô tình làm rơi trong quá trình sử dụng.

Súng sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ

Tham khảo thông tin chi tiết về Súng sơn tĩnh điện cầm tay Intech Ấn Độ qua bài viết:

Sử dụng súng phun sơn tĩnh điện công nghệ mới để sơn vào các góc faraday dễ dàng

Video tham khảo về dây chuyền phun sơn tĩnh điện:

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic)bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như phân phối máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, thiết bị phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói, dây chuyền phun sơn tĩnh điện

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!