Yourtech chính thức phân phối máy nghiền rổ tại thị trường 5 nước Đông Nam Á

Ngày đăng: 18-07-2019

Công ty Cổ Phần Yourtech đã vinh dự được đại diện bán hàng cho rất nhiều nhà sản xuất từ nhiều Quốc gia trên thế giới như: Thụy Sĩ, Ý, Ấn Độ, Nhật, Malaysia, Hàn Quốc,… trong đó không thể không kể đến người Bạn từ CHLB Đức đã đồng hành cùng Hùng Vân gần một thập kỷ trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu: NIEMANN.

CÔNG TY NIEMANN, tên đầy đủ là Wilhelm Niemann GmbH & Co, có trụ sở tại Melle-Nueenkirchen, Đức. Công ty được thành lập sớm nhất từ những năm 1889, là một nhà sản xuất máy chất lượng cao cho ngành Sơn và sơn mài. Nhờ sự đổi mới và phát triển liên tục, Niemann đã trở thành một trong nhưng “Ông lớn” trong lĩnh vực phân tán và công nghệ nghiền mịn hàng đầu thế giới. Tất cả linh kiện máy móc được sản xuất đều là “Made by Niemann” hoặc “Made in Germany”.

Lễ ký kết thỏa thuận phân phối tại thị trường Đông Nam Á diễn ra trong khuôn khổ Triễn lãm giữa Chủ tịch tập đoàn Ông Frank Niemann và Giám đốc công ty Yourtech ông Bùi Ngọc Hùng

Lễ ký kết thỏa thuận phân phối tại thị trường Đông Nam Á diễn ra trong khuôn khổ Triễn lãm giữa Chủ tịch tập đoàn Ông Frank Niemann và Giám đốc công ty Yourtech ông Bùi Ngọc Hùng

Yourtech chính thức phân phối máy nghiền rổ Niemann tại 5 nước Đông Nam Á

Vinh dự được là đối tác độc quyền hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu NIEMANN tại Việt Nam, gần nhất là sự kiện Triễn lãm Ngành sơn phủ và Mực in lần 6- Expo Việt Nam tại trung tâm triễn làm SECC tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Tại triễn lãm lần này NIEMANN đã mang đến dòng MÁY NGHIỀN RỔ – KRES BASKET MILL để giới thiệu đến thị trường Ngành Sơn phủ Việt Nam. Sau 3 ngày triễn lãm tại Hội chợ đã ký bán tổng cộng gần 10 máy ngay tại hội chợ với tổng giá trị Hợp đồng lên đến gần 1 triệu USD phân phối cho các Công ty lớn trong Ngành Sơn Việt Nam như: SƠN HÀ NỘI, SƠN NERO, SƠN ORCHID CAMPUCHIA, SƠN VNSTAR (G8), ĐẠI HỒNG PHÚC.

Yourtech phân phối máy nghiền rổ Niemann tại 5 nước Đông Nam Á

Ông Frank đang hướng dẫn nhân viên kỹ thuật vận hành máy nghiền rổ đĩa đôi

Tiếp nối thành công đó, trong khuôn khổ hội chợ Triễn lãm đã diễn ra lễ ký kết giữa Chủ Tịch tập đoàn- Ông Frank Niemann và giám đốc công ty Yourtech – Ông Bùi Ngọc Hùng, nội dung lễ ký kết: Tập đoàn NIEMANN đồng thuận cho Công ty Yourtech phân phối sản phẩm không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn các nước khác tại thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia.  

Yourtech phân phối máy nghiền rổ Niemann tại 5 nước Đông Nam Á

Hình ảnh kỷ niệm giữ Công ty Yourtech và tập đoàn Niemann tại triển lãm Coating Expo 2019

Văn Bản Ký kết không chỉ đánh dấu sự thành công và uy tín tại thị trường Việt Nam mà còn hứa hẹn và mở ra một bước phát triển mới tại thị trường các nước Đông Á.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên phân phối cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiền rổmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!