CÔNG TY YOURTECH LẦN THỨ 9 THAM GIA TRIỄN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH SƠN VÀ MỰC IN COATINGS- EXPO 2024 VIỆT NAM

Ngày đăng: 05-07-2024

Hơn 17 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Công ty YourTech tiếp tục khẳng định vị thế của mình  trong  ngành máy móc thiết bị công nghiệp và nông nghiệp tại thị trường Việt Nam và các nước trong  khu vực Châu Á qua việc tham gia Triển lãm Ngành Sơn và Mực in Coating Expo 2024. Đây là lần thứ 9 liên tiếp công ty góp mặt tại sự kiện quan trọng này, đánh dấu sự cam kết  và  phát  triển không ngừng của YourTech trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất.

Hình 1.1: Khai mạc hội chợ triễn lãm Coatings-Expo 2024 tại trung tâm SECC- Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Công ty YourTech đã trưng bày thiết bị thực tế ngay tại gian hàng:máy khuấy, máy nghiền rổ, máy nghiền ngang dạng đĩa, máy nghiền ngang dạng đũa, máy nghiền Turbo, máy khuấy cánh bướm cho độ nhớt cao, dây chuyền sản xuất sơn và mực in tự động, máy khuấy phòng thí nghiệm, máy nghiền rổ phòng thí nghiệm và các dụng cụ phòng thí nghiệm liên quan đến ngành sơn và mực in.

– Đồng thời triển lãm những công nghệ mới, nhằm tối ưu quy trình sản xuất với mục đích tiết kiệm chi phí sản xuất bằng quá trình tự động hóa, nâng cao chất lượng sản xuất tăng năng xuất nhằm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng công nghệ nghiền nhanh, siêu mịn, nghiền đều sản phẩm ở kích thước hạt nano.

– Thiết bị được trưng bày trực tiếp tại triển lãm giúp quý đối tác đến tham khảo thực tế cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách về công nghệ mới cũng như các vấn đề về sản phẩm mà các quý khách hàng đang gặp sự cố.

Triễn lãm đánh dấu nhiều hợp đồng đầu tư quan trọng.

– Với 17 năm xây dựng và phát triển, Yourtech đã nhận được sự tín nhiệm của các đối tác trong và ngoài nước, vì vậy Yourtech đã nhận được các hợp đồng ký kết tại triển lãm từ các đối tác uy tín tại Việt Nam.

Bao gồm: tập đoàn Sơn NIPPON, Công ty Sơn Song Kỳ, Công ty Daigaku Việt Nam, tập đoàn Bút Bi Thiên Long, Công ty Bestmix, Công ty mực in Sắc Việt, Công ty ITAVINA, Công ty mực in Hòa Bình, tập đoàn An Nông, Công ty Nam Nông, Công ty cao su Duy Hàn, Công ty Y Tế Đại Nam, Chỉ Thun Đắc Lắc cùng một số đối tác khác.

Ngoài việc tìm kiếm và hợp tác với các đối tác mới, mở rộng thị trường và tăng cường mối quan hệ với các khách hàng hiện có. Thì Yourtech luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Nâng cao nhận thức về thương hiệu YourTech, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành máy móc thiết bị sản xuất tiên tiến và phát triển sản phẩm trong tương lai.

Một số hình ảnh kỹ niệm giữa công ty Yourtech và các đối tác tại triễn lãm Quốc Tế  ngành Sơn và Mực in Coatings- Expo 2024

Hình 1.2.: Lễ ký kết hợp đồng với Công Ty TNHH Mực in Sắc Việt- Ngày 13/06 tại Expo VN 2024- Trung tâm SECC

Hình 1.3: Lễ ký kết hợp đồng với Công Ty TNHH Mực in Hòa Bình- Ngày 13/06 tại Expo VN 2024- Trung tâm SECC

Hình 1.4: Ông Chew – nhà máy sơn NIPPON- Ngày 13/06 tại Expo VN 2024 – Trung tâm SECC

Hình 1.5: Ngày 13/06 cảm ơn anh Danh mực in Tân Đông Dương đã đến thăm gian hàng Yourtech  tại triển lãm

 

Hình 1.6: Đội ngũ nhân viên Yourtech  thân thiện tiếp cận khách hàng mới

Những thành công qua hội chợ triễn lãm lần này không thể không kể đến sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng dành cho Yourtech trong suốt thời gian vừa qua mà còn là một tín hiệu đáng mừng khi những máy móc thiết bị của Công ty Yourtech đang phân phối ngày càng được chấp nhận rộng rãi cả trong và ngoài nước, đúng với phương châm phát triển của Công ty: “Yourtech- Your Future” có nghĩa là công nghệ của bạn sẽ quyết định tương lai của doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ và tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic)bi thủy tinhbi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu máy móc thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt dây chuyền đóng góidây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách cần thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (miễn phí):  +84 90 33 44 140

Tag:

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Mr Hùng (Hubert)
    Mr Hùng (Hubert)

    Chuyên viên tư vấn

    hubert@yourtech.vn

    Video

    Tư vấn trực tuyến
    x

    Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!