Hạn chế của hệ thống tủ lưu trữ thông thường

Ngày đăng: 05-11-2019

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải nhiều hạn chế trong vấn đề kho bãi, quản lý tồn kho gây nên những thất thoát cũng như lãng phí không nhỏ.

thay đổi thói quen lưu trữ bằng tủ lưu trữ thông minh Instamat

Hạn chế của hệ thống tủ lưu trữ thông thường

Với các hệ thống lưu trữ thông thường, việc sắp xếp ưu tiên các vật liệu cần thiết thậm chí không được nghĩ đến. Do đó gây lãng phí thời gian và công sức để đi đến các thùng, tủ lưu trữ, tiếp cận vật liệu, leo lên thang thu thập và bàn giao chúng. Ngoài ra, hệ thống thông thường còn có các hạn chế như:

Sử dụng không gian cao

Sử dụng không gian dọc nhưng chỉ được xây dựng tối đa tầm với thủ công của con người vì vậy sẽ phải sử dụng nhiều không gian sàn hơn. Bên cạnh đó lối đi giữa các giá đỡ làm giảm thêm không gian có sẵn để lưu trữ.

thay đổi thói quen lưu trữ bằng tủ lưu trữ thông minh Instamat

Mất thời gian

Hệ thống tủ lưu trữ thông thường không có phương pháp tìm kiếm vật liệu. Do đó việc tiếp cận, đưa nó đến người lấy hàng cũng mất thời gian đáng kể. Thời gian của người nhận hàng cũng bị lãng phí.

Lãng phí công sức

Nhiều năng lượng của con người bị lãng phí trong việc uốn, gập, với cao, leo lên thang và cầu thang. Do đó gây mệt mỏi cho con người và hiệu quả làm việc thấp hơn.

Không có bảo vệ

Với phương pháp lưu trữ thủ công các vấn đề như mất vệ sinh, sản phẩm bám bụi, bị oxi hóa hay truy cập trái phép, trộm cắp là những thiệt hại không thể tránh khỏi.

thay đổi thói quen lưu trữ bằng tủ lưu trữ thông minh Instamat

Tuy nhiên, bây giờ, một khái niệm mới về lưu trữ sử dụng không gian theo chiều dọc đến mức tối đa rút ngắn thời gian tìm kiếm và lấy hàng hóa đã được phát triển.

Với tủ lưu trữ thông minh INSTAMAT –  hệ thống lưu trữ dọc tự động mang đến sự tiện lợi chưa từng có trước đây và cung cấp giải pháp lý tưởng cho tất cả những vấn đề mà các hệ thống cũ gặp phải.

Để tìm hiểu rõ hơn về HỆ THỐNG LƯU TRỮ THÔNG MINH khách hàng tham khảo thông tin từ bài viết và video:

Video clip tham khảo về tủ lưu trữ thông minh Instamat – Intech Ấn Độ

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!