Một số lưu ý khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay

Ngày đăng: 15-12-2020

Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay là hệ thống thiết bị không thể thiếu trong quá trình thi công lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện. Nhờ có loại súng phun sơn này mà các sản phẩm khi được sơn luôn có chất lượng đẹp và tốt, đồng đều hơn và có độ bền cao hơn. Hay nói cách khác, trong cả một dây chuyền sơn, thì súng phun sơn tĩnh điện chính là yếu tố quyết định đến 80% chất lượng sản phẩm.

Do đó, khi sử dụng súng phun sơn, thợ sơn cần có kỹ thuật sử dụng súng, cũng như để đảm bảo an toàn và cho ra thành phẩm với chất lượng tốt nhất và đồng đều thì trước hết cần hiểu rõ nguyên lý sử dụng thiết bị và cần lưu ý các vấn đề sau đây:

Một số lưu ý khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay

Một vài lưu ý khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện cầm tay:

  • Mọi thao tác đều phải tuân thủ theo hướng dẫn hoạt động
  • Không chĩa súng vào người hoặc chạm ngón tay vào súng vì có thể bị giật tuy không nguy hiểm nhưng chúng ta không nên làm như vậy. Với súng phun sơn tĩnh điện cầm tay MAGNUM – Công nghệ Đức  sản xuất tại Ấn Độ khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến vấn đề này. Do MAGNUM được thiết kế đặc biệt khi đầu súng rồi xa vật sơn điện áp sẽ giảm dần và tự động ngắt khi chạm vào vật sơn hoặc cơ thể con người. Từ đó, đảm bảo để không gây ra hiện tượng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho con người và chuyền sơn.
  • Áp lực khí theo tiêu chuẩn, 6,5kg/cm2.
  • Nguồn điện cho phép 220V, thực hiện nối đất tiếp mát cho cả chuyền sơn bao gồm: buồng sơn, súng sơn, thợ sơn,… để hạn chế khả năng bị phóng điện
  • Vệ sinh bơm bột trước và sau sử dụng, kiểm tra luôn tiplong xem có bị ăn mòn không để đảm bảo súng phun sơn tĩnh điện hoạt động tốt nhất
  • Điều chỉnh áp suất và khí nén cần tuân thủ theo đúng quy định, giúp quá trình phun sơn được hoàn hảo hơn, cho ra lượng bột sơn bám đồng đều cũng như có độ dày hợp lý

Quý khách hàng tham khảo thêm dòng súng phun sơn tĩnh điện do Yourtech phân phối:

1. Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay MAGNUM

Súng phun sơn tĩnh điện cầm tay MAGNUM - Intech Ấn Độ2. Robot phun sơn tĩnh điện tịnh tiến tự động

Robot phun sơn tĩnh điện tịnh tiến tự động

Dây chuyền sơn tĩnh điện là hệ thống sơn bao gồm nhiều bước trong đó súng sơn phun sơn tĩnh điện là thiết bị đóng vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm. Việc chọn súng tốt hay không cũng là vấn đề rất quan trọng. Do đó khi tư vấn lắp đặt dây chuyền sơn quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm kỹ thuật của súng, ưu nhược điểm là gì để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Quý doanh nghiệp đang mong muốn tìm một nhà cung cấp uy tín trên thị trường về máy móc, thiết bị sản xuất cho ngành sơn. Vui lòng liên hệ với Công ty Thương Mại Yourtech theo thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp chi tiết theo nhu cầu. 

Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh, bi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu máy móc thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt dây chuyền đóng gói, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YOURTECH

Địa chỉ: L5-36.OT05, Tòa nhà Landmark 5, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: hubert@yourtech.vn

Hotline (tư vấn miễn phí): +84 90 33 44 140

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!