Máy sản xuất sơn

Ngày đăng: 12-12-2022

Yourtech chuyên tư vấn – thiết kế – cung cấp – lắp đặt nhà máy sản xuất sơn nước – sơn dầu – tổng hợp nhựa công suất 50 triệu lít/năm

Được thành lập năm 2019 là một Doanh nghiệp trẻ trong bối cảnh kinh tế khó khăn cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Công ty Yourtech đã và đang có sự chắc chắn trong từng bước đi và niềm tin chọn lựa của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề cho sự phát triển lớn mạnh của công ty và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Coi việc hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và giảm chi phí sản xuất là sứ mệnh hoạt động. Yourtech tự hào là đơn vị tư vấn – thiết kế – cung cấp – lắp đặt nhà Máy sản xuất sơn nước, Máy sản xuất sơn sơn dầu tự động với công suất lên đến 50 triệu lít/năm theo tiêu chuẩn Châu Âu cho Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar,…

Tại Việt Nam, với uy tín trong dịch vụ cung cấp cũng như sản phẩm chất lượng, mặc dù mới thành lập tuy nhiên Yourtech đã trở thành đối tác đáng tin cậy trong tư vấn – cung cấp – lắp đặt Máy sản xuất sơn trong dây chuyền sản xuất tự động cho những tập đoàn đa quốc gia và các công ty sản xuất sơn tại Việt Nam như: Nippon Paint, Jotun Paint, PPG Paint, Becker Paint, Sơn Tổng hợp Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn Sơn Hải Phòng, Công Ty Sơn Hoá Chất Hà Nội…và nhiều công ty khác trong ngành sơn, mực in, bảo vệ thực vật.

nhà máy sản xuất tự động sơn nước, sơn dầu, tổng hợp nhựa

Ưu điểm của hệ thống nhà máy sản xuất tự động trong máy sản xuất sơn:

– Toàn bộ vận hành của nhà máy được kiểm soát trên một phần mềm trung tâm. Kiểm soát được độ chính xác và đồng đều về chất lượng của từng mẻ sản xuất của các ngày khác nhau

– Cho phép truy xuất và kiểm soát độ chính xác của các loại nguyên liệu khi nạp vào bằng hệ thống cân điện tử và van định lượng với sai số tính bằng gram.

– Cho biết số lượng nguyên vật liệu cần thiết cho từng mẻ sản xuất để có kế hoạch mua nguyên liệu dự trữ

– Giảm đến 85% nhân viên tham gia vào quá trình sản xuất so với phương pháp thông thường

– Với nhà máy sản xuất tự động sẽ hạn chế sự phụ thuộc vào nhân viên sản xuất (khi có thay đổi nhân viên thì công thức vẫn nằm trong hệ thống – không xoá bỏ được khi không được quyền truy cập)

– Cho phép giám đốc sản xuất kiểm soát sự vận hành của nhà máy thông qua phần mềm online. Hạn chế những sai sót do công nhân định lượng sai nguyên vật liệu.

– Lưu lại công thức và truy xuất công thức (khi cần thiết)

– Giám đốc nhà máy nhận được báo cáo về sản xuất theo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu.

– Nhà máy sản xuất tự động toàn bộ thiết bị khép kín và chính xác theo tiêu chuẩn của châu Âu nên nhà máy sẽ ít bụi bẩn, ít mùi của nguyên vật liệu và thành phẩm trong nhà máy.

Một số hình ảnh tham khảo về nhà máy sản xuất sơn nước và sơn dầu, tổng hợp nhựa

bản vẽ nhà máy sản xuất tự động sơn nước, sơn dầu, tổng hợp nhựabản vẽ nhà máy sản xuất tự động sơn nước, sơn dầu, tổng hợp nhựa

Bản vẽ sơ bộ nhà máy

nhà máy sản xuất tự động sơn nước, sơn dầu

Nhà máy sản xuất sơn

nhà máy sản xuất tự động tổng hợp nhựa

Nhà máy tổng hợp nhựa

Nhà máy sản xuất Stearin

Cân bằng thực vật

Trạm phân phối

Hệ thống chưng cất dung môi chân không và axit béo

Buồng khuấy trộn và buồng phản ứng 50.000 lít

Công ty Yourtech xin trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp, Quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ và tin tưởng Yourtech là đơn vị cung cấp máy móc thiết bị cho dây chuyển sản xuất của mình.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic)bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!