Tác dụng của máy nghiền bi

Ngày đăng: 22-12-2022

Máy nghiền bi là thiết bị chủ yếu để nghiền nguyên liệu sau khi nghiền.

Loại máy mài này được trang bị một số lượng bi thép nhất định làm phương tiện mài trong xi lanh của nó.

Nó được sử dụng rộng rãi trong sản xuất xi măng, các sản phẩm silicat, vật liệu xây dựng mới, vật liệu chịu lửa, phân bón, kim loại đen hoặc kim loại màu, và gốm sứ thủy tinh. Máy nghiền bi phù hợp để nghiền các loại quặng khác nhau và các vật liệu khác.

Nó được sử dụng rộng rãi trong chế biến khoáng sản, vật liệu xây dựng và các ngành công nghiệp hóa chất. Nó có thể được chia thành phương pháp mài khô và ướt. Theo các cách xả khác nhau, nó có thể được chia thành loại lưới và loại tràn.

Máy nghiền bi có cấu tạo chủ yếu là thùng hình trụ, nắp đậy, ổ trục, vòng bánh răng truyền động lớn và các bộ phận khác. Thùng chứa đầy bi thép hoặc thanh thép có đường kính 25-150mm, được gọi là phương tiện mài, chất tải của nó là toàn bộ thùng. 25% -50% khối lượng hiệu dụng. Có nắp cuối ở cả hai đầu của hình trụ.

Các nắp cuối được kết nối với mặt bích ở cuối hình trụ bằng bu lông. Có một lỗ ở giữa nắp cuối, được gọi là trục rỗng. Trục rỗng được đỡ trên các ổ trục và hình trụ có thể quay. Một vòng bánh răng lớn cũng được cố định trên xi lanh. Trong hệ thống truyền động, động cơ điện truyền động cho vòng bánh răng lớn và xilanh qua khớp nối, hộp giảm tốc và bánh răng quay chậm dần đều.

Khi hình trụ quay, môi trường mài nâng lên đến một độ cao nhất định với thành hình trụ, và sau đó rơi theo hình parabol hoặc theo dòng chảy xuống. Bởi vì có một trục rỗng trên nắp cuối, vật liệu được đưa vào hình trụ từ trục rỗng ở một bên, và dần dần lan truyền và di chuyển sang phía bên kia.

Trong quá trình chuyển động của vật liệu, trụ quay đưa quả cầu thép lên độ cao nhất định và rơi xuống đập vào vật liệu. Trong khi một phần bi thép trong thân trụ ở trạng thái xếp tầng có tác dụng mài vật liệu thì toàn bộ quá trình chuyển động cũng là quá trình mài vật liệu.

Máy nghiền bi

Máy nghiền bi

Ưu điểm của máy nghiền bi là:

1. Hoạt động ổn định và công việc đáng tin cậy;

2. Việc sử dụng vật liệu và kỹ thuật xử lý với hiệu suất tuyệt vời kéo dài tuổi thọ của các thành phần chính;

3. Sử dụng thiết kế và mô phỏng ba chiều để tối ưu hóa thiết kế nhằm làm cho thiết bị tiết kiệm chi phí hơn;

4. Nhiều loại thiết bị đáp ứng nhu cầu của các quy trình sản xuất khác nhau.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Hùng Vân chuyên cung cấp các loại bi nghiền: bi sứ (ceramic)bi thủy tinh, bi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu các máy móc thiết bị phòng thí nghiệm.  Chúng tôi còn tư vấn thiết kế lắp đặt dây chuyền đóng góidây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: L5-36.OTO5, Tòa nhà Landmark5, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: hubert@yourtech.vn

Hotline (tư vấn miễn phí): +84 90 33 44 140

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!