Cách tiết kiệm 75% diện tích lưu kho bằng tủ lưu trữ thông minh INSTAMAT

Ngày đăng: 05-11-2019

Phương pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm 75% diện tích lưu kho bằng tủ lưu trữ thông minh INSTAMAT – Một sản phẩm của tập đoàn Intech – Ấn Độ

Với phương châm hoạt động “Sản phẩm tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn”, và mục tiêu đưa công nghệ 4.0 vào tất cả các khâu trong sản xuất công ty Yourtech luôn nghiên cứu và tìm hiểu để cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm nhập khẩu chất lượng nhất mang lại sự tối ưu nhất cho doanh nghiệp về chi phí sản xuất cũng như hạn chế rủi ro cho con người.

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải nhiều hạn chế trong vấn đề kho bãi, quản lý tồn kho gây nên những thất thoát cũng như lãng phí không nhỏ. Nhằm giúp khách hàng của mình có thể sử dụng tối ưu được diện tích phân xưởng, kho bãi cũng như quản lý hàng hòa tốt hơn Yourtech cung cấp cho Quý khách hàng giải pháp tốt nhất hiện tay: TỦ LƯU TRỮ THÔNG MINH – INSTAMAT

tủ lưu trữ thông minh INSTAMAT

Tủ lưu trữ thông minh Instamat là hệ thống băng chuyền dọc

INSTAMAT về cơ bản là một băng chuyền dọc hoặc băng chuyền vòng dọc, trên đó các giá đỡ hoặc kệ được gắn kết. Hệ thống được di chuyển bởi một động cơ truyền động.

INSTAMAT hoạt động theo nguyên tắc máy nâng kiểu gầu. Các kệ cơ giới xoay trong mặt phẳng thẳng đứng theo một trong hai hướng. Toàn bộ chiều cao được tối ưu sử dụng.

Đi con đường ngắn nhất

Vật liệu cần thiết được truy xuất khi lựa chọn ở bảng điều khiển và di chuyển bằng đường dẫn gần nhất đến vùng vận hành dựa trên các cơ sở về công thái học.

Bảng điều khiển điện tử được sử dụng cho tủ lưu trữ thông minh Instamat

Bảng điều khiển điện tử với bàn phím để truy xuất các kệ được đánh số giúp cho việc truy xuất cực kỳ nhanh chóng. Bảng điều khiển được trang bị bộ nhớ để lưu trữ thông tin về vị trí của các thành phần được đánh số mã. Nó cũng có thể được ghép nối với Hệ thống máy tính trung tâm để kiểm soát hàng tồn kho một cách hoàn hảo.

Cấu trúc vững chắc

Khung của tủ lưu trữ thông minh Instamat là cấu trúc tự chịu lực không cần trụ hay giá chống đỡ. Instamat được trang bị tấm kim loại sơn tĩnh điện. Cửa trước có một màn trập và khóa

Công thái học & lưu ý an toàn

Bàn làm việc ở độ cao 1000 mm so với sàn. Cổng truy cập có các thanh tiếp xúc an toàn ở phía trên và phía dưới. INSTAMAT được thiết kế để có thể vận hành bằng tay trong trường hợp mất điện.

Lựa chọn mẫu mã

Tủ lưu trữ thông minh Instamat có sẵn các mô hình khác nhau để phù hợp với kích thước, trọng lượng và số lượng vật liệu cần lưu trữ. Khả năng tải của kệ là từ 65kg đến 400kg và chiều cao máy có thể từ 3m đến 8m.

tủ lưu trữ thông minh Instamat

Với nhiều kinh nghiệm về hệ thống lưu trữ tự động, chúng tôi xin giới thiệu ba sự lựa chọn như sau:

tủ lưu trữ thông minh Instamat

Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của HỆ THỐNG LƯU TRỮ THÔNG MINH khách hàng tham khảo thông tin từ bài viết và video: Ưu điểm hệ thống lưu trữ thông minh của Công ty Yourtech giúp tiết kiệm 75% diện tích lưu kho 

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!