Ưu điểm của tủ lưu trữ thông minh tiết kiệm 75% diện tích lưu kho

Ngày đăng: 05-11-2019

Ưu điểm của tủ lưu trữ thông minh – Instamat – sản xuất tại Ấn Độ

Việc sử dụng tủ lưu trữ thông minh nâng việc lưu trữ và truy xuất hàng hóa lên tầm cao mới của sự tinh tế, hiệu quả và tiết kiệm toàn diện.

tủ lưu trữ thông minh instamat - Intech

Tiết kiệm không gian

Tủ lưu trữ thông minh sử dụng không gian dọc tối đa 8 mét. Tiết kiệm gần 40% diện tích lưu trữ.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm thời gian thu hồi, tốc độ lấy hàng được nâng cao gần gấp ba lần so với giá đỡ thông thường (600-800 lượt đón mỗi ca 8 giờ) và lưu trữ mật độ cao giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và các chi phí khác.

Truy xuất nhanh chóng, an toàn chỉ với một nút bấm; đồng thời vẫn cho phép thực hiện các yêu cầu khác trong khi truy xuất.

Dễ hoạt động

Tủ lưu trữ thông minh – INSTAMAT sử dụng công nghệ tiên tiến hoàn toàn tự động do đó con người không cần mất thời gian và công sức để tìm kiếm hàng hóa.

Công nghệ tiên tiến

Điều khiển liên kết với máy tính.

tủ lưu trữ thông minh - Instamat

Sự an toàn

Tấm kim loại có màn trập và khóa tại cổng truy cập để bảo vệ vật liệu khỏi bụi, hư hỏng, trộm cắp và truy cập trái phép. Thanh tiếp xúc an toàn tại cổng truy cập, tùy chọn cảm biến quang điện, rơle bảo vệ quá tải và dừng khẩn cấp.

Kiểm tra trực quan

Kiểm tra trực quan liên tục của hàng hóa lưu trữ giúp nhà điều hành ghi nhớ vị trí vật liệu và kiểm soát tồn kho.

Tính thẩm mỹ

INSTAMAT cũng rất đẹp mắt và giúp giữ cho các cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ và nhỏ gọn, cung cấp môi trường làm việc tốt hơn để hoạt động hiệu quả.

Tính ứng dụng cao

Tủ lưu trữ thông minh INSTAMAT có thể được sử dụng ở hầu hết mọi nơi mà việc lưu trữ là một yếu tố quan trọng. Trong kỹ thuật, công nghiệp điện và điện tử để lưu trữ các thành phần, phụ tùng, máy móc, nguyên liệu thô; trong các văn phòng để lưu trữ tài liệu, đĩa mềm máy tính, đĩa,…; trong ngành dược phẩm, ngân hàng, cửa hàng phụ tùng, cửa hàng bách hóa,…
Với các tính năng nổi bật như vậy, Instamat chứng tỏ là hệ thống lưu trữ tiết kiệm nhất cho các doanh nghiệp.

tủ lưu trữ thông minh - Instamat

Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm HỆ THỐNG LƯU TRỮ THÔNG MINH khách hàng tham khảo thông tin từ bài viết và video: Cách tiết kiệm 75% diện tích lưu kho bằng tủ thông minh INSTAMAT

Video clip chi tiết về vận hành tủ lưu trữ thông minh – Instamat

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!