Jotun đầu tư thêm 36 máy nghiền rổ và máy khuấy từ NIEMANN

Ngày đăng: 15-06-2020

Lễ khởi công nhà máy mới của Jotun tại Việt Nam:

Jotun khởi công nhà máy mới Việt Nam

                                            Jotun khởi công nhà máy mới Việt Nam

Buổi lễ khởi công diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo điều hành tập đoàn Jotun, lãnh đạo khu công nghiệp Hiệp Phước và HEPZA – Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Jotun khởi công nhà máy mới Việt Nam

Tập đoàn đã đầu tư gần 100 triệu USD vào việc xây dựng tổ hợp nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất nhằm bảo đảm khả năng cung cấp 85 triệu lít sơn nước và 10.000 tấn sơn tĩnh điện mỗi năm cho thị trường. Với kế hoạch đầu tư đồng bộ về hệ thống máy móc, công trình đạt chứng nhận “Công trình xanh” hạng Bạc của LEED – hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về công trình xanh.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Jon Bigseth – Tổng giám đốc Jotun tại Việt Nam nhấn mạnh: “Việc xây dựng nhà máy mới tại khu công nghiệp Hiệp Phước, thể hiện niềm tin và cam kết của tập đoàn trong chiến lược phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam”.

Jotun khởi công nhà máy mới Việt Nam

Tổng quan về dự án xây dựng nhà máy sản xuất sơn đạt công suất 85 triệu lít/năm của Jotun (sử dụng máy khuấy và máy nghiền của NIEMANN)

Tập đoàn Jotun được thành lập ở Na Uy từ năm 1926. Với gần 100 năm kinh doanh, tập đoàn hiện sở hữu 62 công ty con, 40 nhà máy sản xuất và hơn 10.000 nhân viên trên 100 quốc gia.

Trong thời gian gần đây, Jotun liên tục đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại của NIEMANN. Năm 2017, Công ty WILHELM NIEMANN MASCHINENFABRIK một lần nữa đã thành công trong việc đạt được đơn đặt hàng số lượng lớn với tổng cộng 35 máy phân tán đĩa đôi KREIS-DISSOLVER® và máy nghiền rổ đĩa đôi KREIS- BASKET-MILL®.

Jotun đầu tư thêm 36 máy nghiền, máy khuấy NIEMANN cho nhà máy mới

Jotun đầu tư thêm 36 máy nghiền, máy khuấy NIEMANN cho nhà máy mới

Tiếp nối thành công của các nhà máy trên toàn thế giới, tập đoàn sơn đa quốc gia Jotun chính thức làm lễ khởi công xây dựng nhà máy và trụ sở chính mới tại khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè) vào ngày 10 tháng 12 năm 2019.

Tổng diện tích xây dựng dự án nhà máy và trụ sở chính mới của Jotun lên đến 10ha. Trong đó, diện tích thi công đạt 3,4ha với hơn 23 tòa nhà. Đại diện tập đoàn cho biết, công trình dự kiến hoàn thành và đi vào vận hành sản xuất trong quý II/2021.

Jotun khởi công nhà máy mới Việt Nam

Lý do Jotun đầu tư thêm máy móc, thiết bị của NIEMANN:

Song song với việc xây dựng nhà máy sản xuất sơn tại Việt Nam, tập đoàn Jotun cũng đồng thời xây dựng thêm một nhà máy sản xuất sơn có quy mô lớn tại Ấn Độ (được cho là nhà máy sản xuất sơn có công suất lớn nhất Trung Đông).

Với lịch sử đầu tư trước đó, trải qua quá trình sử dụng, nghiên cứu và đánh giá, Tập đoàn Jotun với kế hoạch tiến hành đồng bộ và mở rộng dây chuyền sản xuất của mình trên toàn thế giới với hệ thống máy móc thiết bị của NIEMANN. Đã tiếp tục đầu tư thêm 36 máy khuấy đĩa đôi và máy nghiền rỗ đĩa đôi của NIEMANN.

Jotun đầu tư thêm 36 máy nghiền, máy khuấy NIEMANN cho nhà máy mới

Jotun đầu tư thêm 36 máy nghiền, máy khuấy NIEMANN cho nhà máy mới

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Công ty Yourtech chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị công nghiệp và phòng thí nghiệm

Các trang web uy tín đưa tin về Jotun:

https://www.niemann.de/en/news/detail/news/dispatch-of-the-large-order-of-jotun-vietnam/

https://vnexpress.net/jotun-khoi-cong-nha-may-moi-tai-tp-hcm-4027936.html

https://tuoitre.vn/otun-khoi-cong-xay-dung-nha-may-moi-tai-hiep-phuoc-tphcm-20191217110503514.htm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!