NIPPON PAINT sử dụng 53 máy phân tán, máy nghiền rổ đĩa đôi của NIEMANN

Ngày đăng: 27-03-2020

Giới thiệu về Nippon Paint

Hiện nay Nippon Paint có khoảng 30 công ty trải rộng khắp Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm các nhà máy sản xuất và văn phòng vận hành. Dựa trên các hoạt động kinh doanh sâu rộng ở nước ngoài với tư cách 1 tập đoàn đa quốc gia mà Nippon Paint đã xây dựng trong nửa thế kỷ qua, Nippon Paint luôn kiên định để trở thành một công ty có vị trí đứng đầu của thị trường. “Nippon Paint” sẽ trở thành thương hiệu thân thuộc các gia đình trên khắp thế giới.

lễ khánh thành nhà máy Nippon Paint Vĩnh Phúc

Nippon khánh thành nhà máy sơn Nippon tại Vĩnh Phúc

Nippon Paint luôn tâm niệm khách hàng chính là gốc rễ cho sự thành công trong thế kỷ qua. Lấy “Đổi mới – Sáng tạo, Dịch vụ và Dẫn đầu” làm ba nguyên tắc cơ bản, Nippon Paint luôn cải thiện hệ thống dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại và tiên tiến để đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Trong suốt quá trình hiện đại hóa đó, Nippon Paint lựa chọn tập đoàn NIEMANN – Đức là đối tác cung cấp hệ thống máy móc bao gồm máy khuấy, máy nghiền rổ đĩa đôi với công nghệ hiện đại – đứng đầu trong lĩnh vực máy móc thiết bị cho ngành sơn.

nippon paint hợp tác với tập đoàn niemann

Mr. Frank Niemann (Giám đốc điều hành Tập đoàn NIEMANN) gặp gỡ với Mr. Rong Hua Xing (Phó chủ tịch tập đoàn Nippon) tại Thượng Hải

Quá trình kết nối – hợp tác giữa Nippont Paint và tập đoàn NIEMANN

Tính đến năm 2020, công ty Nippon Paint tổng cộng đang cho vận hành 53 máy (máy phân tán – máy nghiền rổ) của NIEMANN trên toàn thế giới.

Kể từ lần giao hàng đầu tiên cách đây 20 năm, tới nay 14 máy phân tán đĩa đôi thuộc loại KDV 2000 vẫn đang được Nippon Paint sử dụng, cho năng suất cao cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm.

máy phân tán niemann

Máy phân tán 2 tank KDV 2000

Máy phân tán 2 tank KDV 2000

Trải qua quá trình dài vừa sử dụng, nghiên cứu và đánh giá với hiệu suất và độ bền cực cao mà thiết bị từ NIEMANN thể hiện, Nippon Paint sẽ dựa vào kế hoạch phát triển các nhà máy trong thời gian sắp tới để tiếp tục lên kế hoạch và xúc tiến các hợp đồng đầu tư thêm dòng máy phân tán và máy nghiền rổ đĩa đôi của NIEMANN.

Mới đây nhất, vào đầu tháng 1 năm 2020 vừa qua, Mr. Frank Niemann (Giám đốc điều hành Tập đoàn NIEMANN) đã tới Thượng Hải, Trung Quốc gặp gỡ với Mr. Rong Hua Xing (Phó chủ tịch tập đoàn Nippon) để trao đổi về kế hoạch triển khai hợp đồng đầu tư thêm máy phân tán loại KREIS-DISSOLVER 2000 tiếp theo cho hệ thống nhà máy sản xuất của Nippon tại đây.

Niipon Paint đầu tư máy phân tán và máy khuấy đĩa đôi của NIEMANN

Niipon Paint đầu tư máy phân tán và máy khuấy đĩa đôi của NIEMANN

Yourtech vinh dự là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của NIEMANN tại Việt Nam và Đông Nam Á

Tại thị trường Châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, máy phân tán và máy nghiền rổ đĩa đôi của NIEMANN được đa số các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng đầu tư. Công ty Yourtech cũng vinh dự là đơn vị phân phối chính thức của NIEMANN không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn các nước khác tại thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia.

Công ty Hùng Vân chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị công nghiệp và phòng thí nghiệm

Công ty Yourtech cũng đã thành công trong việc tư vấn – lắp đặt máy phân tán và máy nghiền rổ đĩa đôi cho các tập đoàn, doanh nghiệp sản xuất sơn, mực in lớn, nổi bật như: Công ty cổ phần sơn Hải phòng, Công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội, Công ty Sơn Hoàng Gia (Huế), Công ty Sơn Đồng Nai, Công ty sơn NERO, Công ty sơn ORCHID CAMPUCHIA, Công ty sơn VNSTAR (G8), Công ty Đại Hồng Phúc,…

Lễ ký kết thỏa thuận phân phối tại thị trường Đông Nam Á diễn ra trong khuôn khổ Triễn lãm giữa Chủ tịch tập đoàn Ông Frank Niemann và Giám đốc công ty Yourtech ông Bùi Ngọc Hùng

Lễ ký kết thỏa thuận phân phối tại thị trường Đông Nam Á diễn ra trong khuôn khổ Triễn lãm giữa Chủ tịch tập đoàn Ông Frank Niemann và Giám đốc công ty Yourtech ông Bùi Ngọc Hùng

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Nếu Quý khách hàng, Quý Doanh nghiệp đang có nhu cầu cải thiện dây chuyền sản xuất sơn, mực in, thuốc bảo vệ thực vật,… nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, xây dựng hệ thống như thế nào cho phù hợp hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ với Chúng tôi  để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn chi tiết – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

Tag:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!