Lễ ký kết đầu tư máy nghiền rổ Niemann giữa Sơn Hà Nội và Yourtech

Ngày đăng: 18-07-2019

Triển lãm Coating Vietnam là triển lãm & hội thảo về chuyên ngành công nghiệp Sơn phủ và mực in tại Việt Nam, là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp thì còn là nơi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh đáng tin cậy.

Góp mặt cùng Triễn lãm, Công ty Yourtech đã giới thiệu đến Quý khách hàng các dòng MÁY NGHIỀN RỔ – THƯƠNG HIỆU NIEMANN- Một trong những thương hiệu máy nghiền tốt nhất tại thị trường Việt Nam và cả Đông Nam Á, với công nghệ cao cho phân tán/nghiền mịn trong sản xuất hàng loạt (<5u) được lắp ráp và nhập khẩu 100% từ Đức, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành cũng như tiết kiệm được gần 80% thời gian cho thành phẩm.

Trong 3 ngày diễn ra triễn lãm 26, 27 và 28/06, Công ty Cổ phần Yourtech đã ký kết hợp đồng thương mại ngay tại triễn lãm với nhiều Công ty trong ngành sơn như: SƠN ORCHID CAMPUCHIA, SƠN VNSTAR (G8), ĐẠI HỒNG PHÚC, SƠN NERO,… và trong đó Công ty Yourtech đã vinh dự được đón tiếp và ký kết hợp đồng với Ông Trần Tiến Bảy- Tổng giám đốc Công ty CP Hóa Chất Sơn Hà Nội.

 Sơn Hà Nội đầu tư thêm máy nghiền rổ do Yourtech phân phối

Hình 1.1: Đón tiếp đoàn Sơn Hà Nội tại Sãnh trung tâm Triễn lãm SECC

Lý do Sơn Hà Nội đầu tư thêm máy nghiền rổ do Yourtech phân phối

SƠN HÀ NỘI ra đời năm 1959, là một trong 3 thương hiệu về sơn lâu đời nhất tại Việt Nam, tham gia 2 lĩnh vực chủ yếu là Sơn trang trí và Sơn công nghiệp, mục tiêu tầm nhìn đến năm 2030 là trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong ngành Sơn tại Đông Nam Á và Số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, việc bảo vệ sức khỏe người dùng luôn được Sơn Hà Nội đặc biệt chú trọng. Tháng 12/2018 vừa qua, công ty đã đạt Chứng nhận “Chỉ số tín nhiệm xanh – Trusted Green 2018”- Chứng nhận an toàn sức khỏe nghề nghiệp, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng cho môi trường.

Trong khuôn khổ của Lễ Ký kết hợp đồng với Công ty Yourtech trong ngày 28/06/2019 tại trung tâm triễn lãm SECC, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, chúng tôi cũng như nhận được những lời chia sẻ chân thành của Ông Trần Tiến Bảy- Tổng giám đốc Công ty CP Hóa Chất Sơn Hà Nội về nguyên nhân tại sao ông đã chọn sử dụng dòng Máy nghiền rổ Niemann do Yourtech đang đại diện phân phối, một trong những dòng Máy nghiền tốt nhất hiện tại.

 Hình 1.2: Lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty Sơn Hà Nội và Công ty Yourtech

Chia sẻ của Ông Trần Tiến Bảy ngay tại Triễn lãm về máy nghiền rổ đĩa đôi Niemann:

“Máy nghiền rổ Niemann mang lại cải tiến cao về mặt chất lượng độ nghiền, mịn và năng suất từ đó đem tới năng lực sản xuất những sản phẩm chất lượng cao cũng như mang lại giá thành cạnh tranh hơn trên thị trường.

Được hợp tác với Yourtech tôi rất hài lòng về chất lượng của các thiết bị cung cấp cũng như dịch vụ bảo hành và những cam kết hỗ trợ trên thị trường. Đặc biệt là trong vấn đề chuyển giao công nghệ Yourtech thực hiện rất là tốt.

Từ một doanh nghiệp Việt Nam với công nghệ hiện đại thì điều cốt lõi đó là mang lại những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh, có thể chủ động trên thị trường sánh ngang với các sản phẩm Quốc tế với giá thành hợp lý hơn cho người tiêu dùng Việt.

Việc hợp tác với Tập đoàn Niemann và Nhà cung cấp Yourtech đó là sự khởi đầu cho một chu kỳ thịnh vượng mới của Sơn Hà Nội, với khẩu hiệu SƠN HÀ NỘI- SỰ TRỔI DẬY CỦA RỒNG

  

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên phân phối cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!