Thời gian tổ chức triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020

Ngày đăng: 30-09-2020

THÔNG BÁO THỜI GIAN TỔ CHỨC TRIỂN LÃM COATINGS EXPO VIỆT NAM 2020

Trong nhiều năm nay, Công Ty Cổ Phần Yourtech Việt Nam​ (www.yourtech.vn)​ phối hợp cùng với Tập Đoàn Niemann – Đức tham gia Hội chợ triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020 được xem là hoạt động quan trọng, được chú trọng đầu tư và lên kế hoạch chi tiết, cẩn trọng nhằm mang đến cơ hội lớn cho các đối tác về sản phẩm máy nghiền rổ, máy khuấy với công nghệ hiện đại, tiên tiến được NIEMANN phát triển.

Coatings Expo Vietnam 2020

Hội chợ triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020

Hội chợ triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020 là sự kiện thường niên có sự tham gia của các đơn vị triển lãm đến từ 13 quốc gia và khách tham quan từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, các chuyến bay quốc tế vẫn chưa đi vào hoạt động, các quy định về hạn chế đi lại giữa các nước vẫn chưa được gỡ bỏ, việc cách ly đối với người nhập cảnh vẫn được áp dụng trong đa số trường hợp. Đồng thời, để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng tránh tạo điều kiện cho dịch tiếp tục phát triển cũng như đảm bảo hiệu quả của triển lãm quốc tế Coatings Expo Vietnam; Ban tổ chức quyết định hoãn triển lãm đến ngày 16 – 18/06/2021.

Thời gian diễn ra triển lãm khi có thông báo chính thức từ Ban tổ chức, Yourtech sẽ cập nhật để quý khách hàng và đối tác được biết và sắp xếp kế hoạch phù hợp. 

Kính mong Quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này và rất mong được đón tiếp Quý khách hàng trong triển lãm sắp tới.

Trân trọng cảm ơn!

Thay mặt Ban tổ chức Coatings Expo Vietnam

Công ty Cổ Phần Yourtech thông báo!

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh, bi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu máy móc thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt dây chuyền đóng gói, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách cần thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN YOURTECH

Địa chỉ: L5-36.OTO5, Tòa nhà Landmark5, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: hubert.hung@yourtech.vn

Hotline (tư vấn miễn phí): +84 90 33 44 140

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!