Tiết kiệm chi phí sản xuất với cải tiến công nghệ mới trong máy phân tán đĩa đôi

Ngày đăng: 05-12-2019

Công nghệ máy phân tán đĩa đôi với những cải tiến mới giúp tiết kiệm chi phí sản xuất

Bước phân tán vật liệu là một quá trình quan trọng và phổ biến để cải thiện tính đồng nhất của vật liệu cũng như giảm thời gian cho bước nghiền giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất đáng kể. Thao tác khuấy trộn, phân tán thường phức tạp, không chỉ yêu cầu hiểu về khía cạnh dòng chảy vật liệu mà còn xem xét các thiết bị cơ khí và yêu cầu năng lượng do đó bộ phận phân tán (đĩa phân tán) và motor là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm sau khi kết thúc quá trình phân tán.

Công nghệ máy phân tán đĩa đôi

Hiểu được sự quan tâm và nhu cầu của Quý doanh nghiệp về lựa chọn máy khuấy, bài viết chia sẻ cụ thể hơn về những cải tiến kỹ thuật và lợi ích của công nghệ máy phân tán đĩa đôi mà Công ty Yourtech đã cung cấp và lắp đặt cho các nhà máy sản xuất ngành sơn, mực in ở thị trường Việt Nam (sơn Đồng Nai, sơn Hải Phòng, sơn Hà Nội, Sơn Jotun, sơn NERO, sơn Nippon, Sao Việt Nam, Mực in Dy Khang,…) và các nước Đông Nam á (Asian Paints, Orchid Paint, Nipsea Paint,…)

công nghệ máy phân tán đĩa đôi

Máy phân tán đĩa đôi đa dạng công suất phù hợp với mọi nhu cầu

CẢI TIẾN VÀ LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ MÁY PHÂN TÁN ĐĨA ĐÔI

1. Bộ phận tán đĩa đôi dạng vít

Được mạ Chrom nên chống được khả mài mòn do quá trình phân tán sản phẩm

Thanh giằng chéo nối đĩa trên và đĩa dưới bằng các vít chìm. Đĩa trên cong tròn sẽ tạo dòng cuốn sản phẩm hoàn lưu tốt nhất, và vì thiết kế cong tròn nên ít bị mòn trong quá trình cuốn và cắt sản phẩm. Đĩa dưới có chức năng cắt sản phẩm sau khi đĩa trên và bộ thanh giằng xéo tạo ra sự hoàn lưu như một máy bơm sản phẩm. Thanh giằng xéo nối giữa đĩa trên và đĩa dưới bằng một hệ thống vít chìm nằm phẳng cùng một bề mặt với hệ thống đĩa đôi sẽ không làm cản trở hoặc làm rối dòng sản phẩm như vít nổi.

công nghệ máy phân tán đĩa đôi

2. Nguyên lý hoạt động của máy phân tán đĩa đôi

Nguyên lý đĩa bơm đôi tạo hiệu ứng cuốn và cắt phân tán hiệu quả nhất hiện nay. Sự phối hợp giữa các thanh định hướng dòng sản phẩm và bộ đĩa đôi vừa cuốn dòng sản phẩm về đúng vị trị đĩa để phân tán sẽ tạo động năng lớn và làm cho bung kích thước hạt ngay từ đầu, dẫn đến giảm kích thước hạt, nhiệt độ sản phẩm tăng ít hơn so với đĩa phân tán đơn thông thường. khi khích thước hạt giảm thì sẽ dẫn đến độ phủ của sơn tăng theo và độ bóng cũng tăng lên.

Bên cạnh đó. Khi nhiệt độ tăng ít thì sẽ tiết kiệm được lượng nước làm mát cho bồn khuấy ( 2 lớp vỏ nếu có)

lợi ích vượt trội của công nghệ máy phân tán đĩa đôi

Lợi ích vượt trội của công nghệ máy phân tán đĩa đôi

3. Toàn bộ hệ thống dây điện được bố trí nằm bên trong thân máy dẫn đến các an toàn về điện (đầu nối dây đến tủ điện sẽ từ hộp Junction Box)

4. Hệ thống motor

  • Motor thuỷ lực và bơm thuỷ lực nằm trong thân máy, dẫn đến máy gọn và an toàn cho hệ thống.
  • Motor chính được bọc một hệ thống chống ồn để bảo vệ lỗ tai người sử dụng tránh khỏi ô nhiễm tiếng ồn.
  • Motor chính được hỗ trợ bởi hệ thống bọc hoàn lưu không khí nhằm giải nhiệt cho mô tor – dẫn đến motor có thể sử dụng liên tục 24 giờ/ ngày

công nghệ máy phân tán đĩa đôi

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Yourtech chuyên phân phối, cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh trên phạm vi toàn quốc. Cũng như chuyên phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn xây dựng dây chuyền đóng gói tự động và bán tự động cho sơn dầu và sơn nước.

Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (tư vấn miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

 

Tag:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!