Danh sách máy khuấy, máy nghiền Niemann có sẵn có thể giao ngay

Ngày đăng: 15-07-2020

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hệ thống máy móc sản xuất đặc biệt là máy nghiền rổ và máy khuấy trộn sơn, mực in, thuốc bảo vệ thực vật của các doanh nghiệp hiện nay. Tập đoàn Niemann đã cho sản xuất sẵn một số model máy bán chạy để có thể giao ngay cho khách hàng có nhu cầu đầu tư và cần gấp.

Công ty Hùng Vân chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị công nghiệp và phòng thí nghiệm

Hình ảnh máy nghiền, máy khuấy thương hiệu Niemann

Nếu như thông thường, quý khách hàng sẽ mất từ 3 – 5 tháng từ khi đặt hàng để đợi nhà máy sản xuất máy theo công suất yêu cầu và vận chuyển về. Thì hiện nay, với chính sách sản xuất lưu kho mới của Niemann, tính từ ngày đặt hàng thời gian dự kiến giao máy về tới Việt Nam chỉ từ 30 – 45 ngày. Với thời gian này Quý khách hàng khi có nhu cầu đầu tư máy trong thời gian ngắn có thể yên tâm đặt hàng và lên kế hoạch sản xuất.

Yourtech xin thông tin đến quý khách hàng và doanh nghiệp Danh sách máy khuấy, máy nghiền Niemann có sẵn có thể giao ngay như sau:

Danh sách máy nghiền máy khuấy Niemann có thể giao ngay

Danh sách máy nghiền máy khuấy Niemann có thể giao trong 30 – 45 ngày

Tùy thuộc vào thời gian đặt hàng của Quý khách mà danh sách này có thể thay đổi. Trước khi đặt hàng Công ty Yourtech sẽ thông báo thời gian giao hàng chính xác cho quý khách để điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:

Yourtech chuyên cung cấp các loại bi nghiền như bi sứ (ceramic), bi thủy tinh, bi zirconox trên toàn quốc. Cũng như phân phối nhập khẩu máy nghiềnmáy khuấymáy chưng cất dung môi,… sản xuất công nghiệp. Đồng thời nhập khẩu máy móc thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt dây chuyền đóng gói, dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

Quý khách cần thông tin chi tiết và tư vấn thêm vui lòng liên hệ – Hotline (miễn phí):  +84 90 33 44 140

Liên hệ Công ty Yourtech

Link cập nhật liên tục từ Niemann: https://www.niemann.de/messemaschinen/

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Mr Hùng (Hubert)
Mr Hùng (Hubert)

Chuyên viên tư vấn

hubert@yourtech.vn

Video

Tư vấn trực tuyến
x

Vui lòng đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!